ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

 

เมื่อลูกค้าเข้ามาที่หน้าเว็บแล้ว ให้เข้าไปเลือกสินค้าที่ตัวเองต้องการ ได้ที่หน้า Shop โดยปุ่มจะอยู่ด้านบนหรือให้เลือกเมนู Categories ที่อยู่มุมบนด้านซ้าย หรือใส่ชื่อสินค้าที่ช่องค้นหา มุมขวาบน  จากนั้นให้คลิกที่สินค้าที่ต้องการ   เพื่อตรวจสอบรายละเอียดสินค้า

 

ให้ลูกค้าติดต่อสอบถามผ่านช่องทางที่เราแจ้งไว้ หรือคลิกที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ในหน้าเว็บตรงมุมขวาล่างเพื่อเช็กสินค้ากับเจ้าหน้าที่ได้เลย  เพื่อตรวจสอบสต็อก และเพื่อตรวจสอบเรื่องสเปและราคาของสินค้าอีกครั้ง  และหากต้องการขอใบเสนอราคาก็สามารถติดต่อผ่านช่องทางที่แจ้งไว้เช่นกัน

 

เมื่อทำการติดต่อผ่านทางช่องทางการติดต่อที่แจ้งไว้แล้ว ให้แจ้งชื่อรายการสินค้าที่ลูกค้าต้องการได้เลย  เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสต็อกพร้อมแจ้งให้ทราบว่ามีสินค้าหรือไม่ หรือหากลูกค้า ต้องการใบเสนอราคา กรุณาแจ้ง รายละเอียดดังต่อไปนี้

  • ชื่อ เบอร์โทรผู้ติดต่อ
  • ชื่อบริษัท 
  • ชื่อสินค้า รายละเอียดที่ต้องการ จำนวน
  • อีเมล์สำหรับส่งใบเสนอราคา

 

How to Order

เมื่อเจ้าหน้าที่เช็กสต็อกสินค้า และราคาเรียบร้อยจะแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที หรือหากต้องการใบเสนอราคา เจ้าหน้าที่จะทำใบเสนอราคาตามข้อมูลที่ลูกค้าแจ้ง และส่งใบเสนอราคาให้ทางอีเมล์ อีกครั้ง ภายใน 24 ชั่วโมง ยกเว้นกรณีที่สินค้าเป็น สินค้าที่ขอสเปคพิเศษ หรือขอราคาพิเศษจำนวนมากๆ อาจต้องรอทางผู้ผลิตแจ้งราคาก่อน ทางเราจึงจะเสนอราคาให้ท่านได้ อาจจะใช้เวลา 1-7 วันทำการ

จากนั้นหากลูกค้าต้องการสั่งซื้อสินค้าที่สนใจ สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้เลย การสั่งซื้อของเรา แบ่งออกเป็นแบบบุคคลทั่วไป และในนามบริษัท 

  • ลูกค้าทั่วไปสำหรับในกรุงเทพและปริมณฑล  ให้มัดจำ 30% ของราคาสินค้านั้นๆ เมื่อส่งสินค้าค่อยชำระส่วนที่เหลือในวันที่ได้รับสินค้าได้เลย
  • ลูกค้าองค์กรหรือบริษทในกรุงเทพและปริมณฑล  ให้ส่งใบสั่งซื้อ ที่มีชื่อ บริษัท ตราประทับ และลายเซ็น ของผู้สั่งซื้อ และนัดวันส่งสินค้า ลูกค้าสามารถชำระเงินในวันที่ได้รับสินค้าเช่นกัน
  • ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ทั้งลูกค้าบุคคลและบริษัท ต้องสั่งซื้อพร้อมชำระเงินเต็มจำนวน เนื่องจากทางเราจะจัดส่งสินค้าผ่านขนส่งเอกชน 

การสั่งซื้อทุกครั้งทาง บริษัทสวัสดีเอ็นเทอร์ไรซ์ จำกัด จะออกใบเสร็จพร้อมใบกำกับภาษีให้ท่านทุกครั้ง